Bạt Che Nắng Mưa Trong Suốt Cho Nhà Hàng Quán Nhậu

Bạt trong suốt - Bạt che nắng mưa

Bạt che nắng và mưa bằng nhựa PVC trong suốt chống thấm nước chịu lực cao có lỗ khoen, bạt che nắng và mưa bằng nhựa Vinyl trong suốt, mái hiên che nắng trong suốt 0,5mm, bao gồm dây thừng và móc, khuy.

Bạt trong suốt chống thấm nước và chống rách – Vải chống thấm nước của chúng tôi được làm bằng nhựa PVC trong suốt có độ bền có độ dày 0,5mm, được thiết kế để ngăn ngừa thời tiết xấu, mài mòn, rách, v.v. Các công dụng phổ biến bao gồm rèm sân thượng trong suốt, rèm boong trong suốt, rèm hiên trong suốt, rèm công nghiệp trong suốt, rèm gian hàng trong suốt, tấm phủ nhà kính trong suốt, trong suốt

Giới thiệu Bạt Che Nắng Mưa Trong Suốt Cho Nhà Hàng Quán Nhậu

Bạt che trong suốt không thấm nước Chất liệu: PVC Kích thước: chiều rộng × chiều dài (có thể tùy chỉnh) Độ dày: 0,3mm Trọng lượng: 360g / m2 thời gian: 10-20 Nội dung gói: 1x bạt che trong suốt 1x dây buộc Có vòng treo rèm ?

Chất liệu PVC, cách nhiệt, giữ nhiệt, chống thấm nước, chống gió, chống rách, chống mưa, chống lạnh và có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Những tấm bạt che bằng nhựa vinyl trong suốt này cho tầm nhìn rõ nét và khả năng truyền sáng. Chất liệu không thấm nước và siêu bền. ? Các cạnh của bạt được gia cố bằng dây thừng để cung cấp khả năng hỗ trợ chặt chẽ.

Các lỗ kim loại được nhúng vào mỗi bên của bạt, mỗi lỗ cách nhau khoảng 50 cm (20in). ? Tấm bạt cấp biển này hoàn toàn trong suốt, khiến nó trở thành một tấm rèm hoặc rào cản thời tiết bảo vệ lý tưởng cho hiên nhà, sân thượng, nhà ở, nhà hàng, quán bar và các nhu cầu kinh doanh khác. Sử dụng nó như một tấm rèm, vách ngăn, mái hiên hoặc tường tạm thời. ?

Bạt Che Nắng Mưa Trong Suốt, Báo Giá Bạt PVC Trong Suốt Tự Cuốn
Bạt Che Nắng Mưa Trong Suốt, Báo Giá Bạt PVC Trong Suốt Tự Cuốn

Lưu ý:

Vì các cạnh của bạt cần phải được uốn cong, ghim, vắt sổ và làm tan chảy bằng nhiệt. Kích thước thực tế nhỏ hơn khoảng 3-5cm so với kích thước hiển thị là bình thường? PVC sẽ giãn nở và co lại một chút do thời tiết lạnh và nóng và gấp lại.
Rèm sẽ được làm theo kích thước chính xác của bạn, nhưng sau khi vận chuyển, gấp lại và thay đổi thời tiết, chúng có thể có sự khác biệt 1in, vì vậy hãy thoải mái một chút khi đặt hàng. ? Tấm bạt là hàng mới, vì vậy nguyên liệu thô sẽ phát ra một mùi nhẹ. Nếu để bạt trong không khí lưu thông tự do trong 2 đến 5, mùi sẽ biến mất.

Bạt che nắng mưa trong suốt là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà hàng và quán nhậu vì nó không chỉ bảo vệ không gian khỏi nắng mưa mà còn giữ được tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về loại bạt này:

Ưu Điểm:

  • Trong suốt: Giữ nguyên tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.
  • Chống nắng và chống mưa: Bảo vệ không gian khỏi thời tiết xấu.
  • Độ bền cao: Chất liệu PVC hoặc PU thường rất bền và chống chịu tốt trước các yếu tố môi trường.
  • Dễ dàng lắp đặt và bảo trì: Có thể cuốn lên hoặc thả xuống dễ dàng khi cần thiết.
  • Thẩm mỹ cao: Giúp không gian trở nên hiện đại và thoáng đãng.

Ứng Dụng

Nhà hàng và quán nhậu ngoài trời: Bảo vệ khách hàng khỏi mưa nắng mà không làm mất đi cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

  • Khu vực sân vườn: Giữ cho khu vực sân vườn luôn sạch sẽ và khô ráo.
  • Cửa hàng, quán cafe: Tạo không gian thoáng đãng, thu hút khách hàng.

Các loại bạt che nắng mưa trong suốt phổ biến:

  • Bạt PVC trong suốt: Phổ biến nhất, có khả năng chống thấm nước và chống tia UV.
  • Bạt PU trong suốt: Bền hơn PVC, có khả năng chống rách và chịu lực tốt hơn.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn:

  1. Độ dày: Chọn bạt có độ dày phù hợp để đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực.
  2. Chất lượng: Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.
  3. Phụ kiện: Đảm bảo có đủ các phụ kiện cần thiết cho việc lắp đặt và sử dụng bạt.

Nếu bạn cần địa chỉ cung cấp và lắp đặt bạt che nắng mưa trong suốt, mình có thể giúp bạn tìm thông tin cụ thể hơn tại khu vực bạn quan tâm. Bạn đang cần tìm địa chỉ ở khu vực nào?

CUNG CẤP BẠT CHE NẮNG, BẠT LÓT AO HỒ, BẠT HDPE CHỐNG THẤM

Hotline: 0979102222
✅ Thay bạt mái hiên ✅✅Cam kết giá rẻ nhất 99 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 720400 - Báo giá thay bạt xếp ngoài trời ✅✅Cam kết giá rẻ nhất.
✅ Mái hiên quay tay ♡♡♡Giá ưu đãi Bảo hành lầu dài, nhiều mầu sắc mới nhất. - Giá Mái che bạt tự cuốn ban công ngoài trời từ 180.000đ sử dụng LÒ XO ống khung nhôm,vải dày simily,tapulin,korea,PVC TRONG SUỐT, HDPE chống Thấm nước, mầu sắc tự chọn thời gian bảo hành lên đến 5 năm
✅ Mái che tự cuốn ★★★★★ MAY ÉP THÀNH PHẨM LẮP MIỄN PHÍ HCM ❤️Bảo hành dài hạn ☎️ Tư Vấn: 0917.378.979 - Lắp đặt Bạt che nắng mưa đẹp chất lượng, nhiều mẫu mạ, giá tốt.